Về với Đồng Hới - Quảng Bình - Làng Chăm Ninh Thuận

Về với Đồng Hới - Quảng Bình

: đã xem bài

 

Đồng Hới - Quảng Bình

Với những cảnh đẹp hoang sơ, khu bảo tồn thiên nhiên và những di tích lịch sử, Quảng Bình chắc chắn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua cho những ai yêu thích khám phá, tìm hiểu về văn hóa và lịch sử Việt Nam. 



Động Phong Nha là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng và hấp dẫn tại Quảng Bình. Kỳ quan đệ nhất động thuộc khu bảo tồn Phong Nha - Kẻ Bàng, được UNESCO công nhận là Di sản thiên nhiên thế giới. 



Động Phong Nha không chỉ là một kỳ quan động vật học, địa chất, mà còn là một bảo vật của nền văn hóa dân tộc Việt Nam.



Động Phong Nha có tổng chiều dài khoảng 7,7km và được chia thành nhiều khu vực khác nhau. Điểm đến nổi bật nhất của động là hệ thống hang động ở đầu nguồn của sông Sông Chày, bao gồm động Thiên Đường, hang Tối, hang Én và đặc biệt là hang Sơn Đoòng - một trong những hang động tự nhiên lớn nhất thế giới. 



Bạn hãy thưởng thức những cảnh quan kỳ ảo với các đường hầm, sông suối chảy qua đá, các thác nước và hồ lớn nhỏ. Những tảng đá kỳ lạ trong hang động với các hình thù, màu sắc đa dạng sẽ làm bạn đắm chìm trong cảm giác phiêu lưu, khám phá. 



Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia các hoạt động như cắm trại, đi bộ đường dài, trượt thác nước, tắm suối, v,v. tại khu bảo tồn Phong Nha - Kẻ Bàng. 



Tham khảo ngay Tour Trekking Trong Ngày Dạo quanh hệ thống hang động trong Vườn Quốc Gia Phong Nha - Kẻ Bàng cùng Klook để được trải nghiệm chuyến khám phá đầy thú vị!


No comments:

Post a Comment

Thời trang Tieu de 2 Tieu de 4
Tieu de 4
Tieu de 4
Tieu de 5

QUẢNG CÁO DƯỚI BÀI VIẾT