Những điểm du lịch nổi tiếng ở Quảng Ngãi và Quy Nhơn - Làng Chăm Ninh Thuận

Những điểm du lịch nổi tiếng ở Quảng Ngãi và Quy Nhơn

: đã xem bài

 

Miền Trung Việt Nam hiện ra với vẻ đẹp mơ màng, trong trẻo nhưng cũng ôm ấp nhiều bất ngờ thú vị. Du lịch miền Trung có gì vui? Cùng tìm hiểu những địa điểm du lịch miền Trung cực HOT nhé!



Với một bờ biển dài đẹp như tranh vẽ, miền Trung là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ của du lịch biển. Điều gì còn tuyệt vời hơn khi được ngắm nhìn bình minh và hoàng hôn tại các bãi biển đẹp như Mỹ Khê, Cửa Đại, An Bàng hay Nha Trang, tận hưởng những giây phút thư giãn trong không gian yên bình của các resort tuyệt đẹp, hay thưởng thức những món hải sản tươi ngon và đậm đà hương vị đặc trưng của miền biển trời đất này. 



Không chỉ vậy, miền Trung còn mang đến cho bạn những trải nghiệm về văn hóa, lịch sử và ẩm thực vô cùng đặc sắc và phong phú.



Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến ấn tượng và đầy màu sắc, hãy đến với miền Trung, nơi sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên. Hãy cùng Klook khám phá vẻ đẹp của miền Trung với những địa điểm du lịch miền Trung không thể bỏ qua nhé

1. Quảng Ngãi

Với phong cảnh thiên nhiên có núi cao, biển đẹp, Quảng Ngãi là một vùng đất mà bạn không thể bỏ qua khi du lịch miền Trung. 




Đảo Lý Sơn chắc chắn là một trong những điểm đến độc đáo và hấp dẫn nhất. Được bao bọc bởi những rạn san hô nhiều màu sắc và bãi cát trắng tinh trải dài, Lý Sơn là một thiên đường cho những người yêu sự bình yên, thích tự do tự tại.




Ngoài đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi còn có rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác như chùa Thiên Ấn, vựa muối Sa Huỳnh, chùa Hang Lý Sơn, biển Dung Quất, v.v





Tham khảo địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho kỳ nghỉ hoàn hảo của bạn như Khu nghỉ dưỡng Sa Huỳnh Quảng Ngãi(Sa Huynh Beach Resort) để tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời nhé. 

2. Quy Nhơn 

Là thành phố ven biển thuộc tỉnh Bình Định, Quy Nhơn được biết đến với những bãi biển đẹp như tuyệt tác, với cát trắng và nước trong xanh.



 Bãi biển Kỳ Co nổi tiếng với cảnh quan hùng vĩ và hoang sơ, với những dãy núi đá hoang vu bao quanh bãi biển xanh ngát, là nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng không khí trong lành của biển. 



Bạn có thể bơi lội, tắm nắng hay đơn giản chỉ nghỉ ngơi trên bãi biển và ngắm cảnh. Cách Kỳ Co không xa là Eo Gió - một địa điểm tham quan nổi tiếng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. 



Đặc biệt là vào những ngày gió lớn, khung cảnh ở Eo Gió trở nên đặc biệt hấp dẫn. Bạn có thể dạo bộ trên những con đường đá, hít thở không khí trong lành của đại dương và ngắm nhìn bãi biển cuộn từng cơn sóng.




Bên cạnh những bãi biển đẹp, Quy Nhơn còn được biết đến là xứ sở của những tòa tháp. Bạn có thể dành cả ngày để tham quan, chiêm ngưỡng lối kiến trúc độc đáo của tháp Đôi (tháp Hưng Thạnh), tháp Bánh Ít (tháp Bạc), tháp Cánh Tiên (tháp Đồng), v.v.



Hãy để Klook dắt bạn cùng tham quan và khám phá thành phố biển tuyệt đẹp Quy Nhơn và tận hưởng các trải nghiệm thú vị

No comments:

Post a Comment

Thời trang Tieu de 2 Tieu de 4
Tieu de 4
Tieu de 4
Tieu de 5

QUẢNG CÁO DƯỚI BÀI VIẾT